DANH SÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Cơ quan thực hiện
Lĩnh vực
Từ khóa
Tên thủ tục Xác nhận đơn đề nghị cấp lại sổ bảo trợ xã hội
Loại thủ tục Lao động - TBXH cấp Xã
Cơ quan thực hiện UBND Cấp Xã
Trình tự thực hiện

- Công dân có nhu cầu xác nhận đơn đề nghị cấp lại sổ bảo trợ xã hội chuẩn bị hồ sơ, nộp tại UBND cấp xã, nhận phiếu hẹn có ghi ngày trả kết quả.

- UBND cấp xã tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả cho công dân theo phiếu hẹn.

Cách thức thực hiện Trực tiếp tại trụ sở UBND cấp xã
Thành phần số lượng hồ sơ

- Đơn đề nghị (trình bày rõ lý do đề nghị cấp lại số bảo trợ xã hội, nếu mất ghi rõ lý do và có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền).

- Xuất trình sổ hộ khẩu

* Số lượng hồ sơ: 01 (bộ)

Thời hạn giải quyết 01 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Đối tượng thực hiện

Cá nhân

Kết quả thực hiện thủ tục hành chính

Văn bản xác nhận

Lệ phí không
Phí
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
Yêu cầu, điều kiện thực hiện Không
Cơ sở pháp lý

- Nghị định số 67/2007/NĐ-CP ngày 13/4/2007 của Chính phủ. về chính sách trợ giúp các đối tượng bảo trợ xã hội.

- Thông tư số 09/2007/TT-BLĐTBXH ngày 13/7/2007 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội hướng dẫn một số điều của Nghị định số 67/2007/NĐ-CP

- Thông tư số 24/2010/TT- BLĐTBXH ngày 18/8/2010 về hướng dẫn thi hành một số điều của Nghị định số 67/2007/NĐ-CP ngày 13/4/2007 của Chính phủ về chính sách trợ giúp các đối tượng bảo trợ xã hội và Nghị định số 13/2010/NĐ-CP ngày 27/2/2010 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 67/2007/NĐ-CP của Chính phủ.